0911.930.113

Sim hợp tuổi hợi

Chọn sim hợp tuổi Hợi hóa hung thành cát, chiêu tài kích lộc năm 2020

Năm 2019 chính là năm tuổi của con giáp cầm tinh con lợn (con heo). Nhìn chung họ sẽ gặp phải những khó khăn nhưng có cái rủi thì cũng có điều may. Họ sẽ gặp chuyện vui như tìm được người lý tưởng để kết hôn, từ tay trắng tạo nên cơ ngơ nhưng cũng phải chịu một vài tổn thất không đáng có. Niềm vui từ công việc sẽ đến vào thời điểm cuối năm.  Dưới đây là bài tổng quan về người tuổi hợi, mọi người hãy xem và rút ra kinh nghiệm và chọn sim hợp tuổi Hợi của chúng tôi để có một chiếc sim ưng ý nhất mà có thể bạn đang thiếu.

Sim hợp tuổi Hợi – Tổng quan người tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi Nam mạng  

Tính cách
Nam cầm tinh con Heo vốn được hưởng cuộc sống an nhàn nên tính cách của họ khá vô lo vô nghĩ. Sự thực là những suy nghĩ của họ sâu xa hơn những gì họ thể hiện ra bên ngoài.

Sự nghiệp
Vốn thích có được một cuộc sống an nhàn nên nnam tuổi Hợi có phần an phận trong sự nghiệp. Họ thích sự ổn định hơn là thay đổi và liều lĩnh với công việc mới.

Quan hệ xã hội
Là người tốt bụng và thân thiện nên họ được quý trọng từ bạn bè và các mối quan hệ trong gia đình.

Tình yêu, hôn nhân
Tình yêu với nam tuổi Hợi đòi hỏi sự sắt son một lòng chung thủy. Họ không dễ dàng yêu một ai đó và khi yêu, họ chỉ muốn dành trọn thời gian và tình cảm cho người đó.

Bạn có biết số điện thoại hợp với tuổi Hợi nam mạng được chọn như thế nào không? Đừng thoát khỏi bài viết nhé, có rất nhiều điều thú vị ngay sau đây đấy.

Sim hợp tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi Nữ mạng

Tính cách
Nữ tuổi Hợi về bản chất là hiền lành. Họ thích sự đơn giản và một cuộc sống hưởng thụ đúng nghĩa. Họ thường suy nghĩ về sự an nhàn và sum họp.

Sự nghiệp
Họ có xu hướng lựa chọn những công việc liên quan tới giáo dục, nghệ thuật hoặc công việc mang tính chất phục vụ lợi ích của cộng đồng .

Quan hệ xã hội
Họ là người rất quý trọng các mối quan hệ trong gia đình cũng như ngoài xã hội.

Tình yêu, hôn nhân
Vì đặc điểm yêu chân thành nên nữ tuổi Hợi rất dễ bi lụy trong chuyện tình cảm nếu như họ bị phản bội hoặc gặp chuyện buồn. Họ dễ bị tổn thương và ghi nhớ rất lâu, thường khó quên một chuyện buồn nào đó.

Cách chọn số hợp tuổi Hợi như thế nào cho từng năm sinh hãy tiếp tục khám phá cùng Sim phong thủy Thủ Đô nhé.