0911.930.113

Mệnh Mộc hợp số gì?

Ngũ hành bản mệnh có Kim, Thủy, Thổ, Mộc, Hỏa. Tính cách đặc trưng của những người mang Mệnh Sinh khác nhau cũng có đôi chút khác biệt.

Người mệnh Thủy có tính cách khá nhạy bén, xu hướng suy nghĩ quá nhiều. Trong khi đó tính cách người mệnh Mộc khá quyết đoán, tư duy logic cao. Nhanh chóng và dứt khoát vừa là ưu điểm, vừa là nhược điểm của người mệnh Mộc.

Mệnh Mộc hợp số gì?
Mệnh Mộc hợp số gì?

Chọn trang phục, đồ dùng màu sắc hợp mệnh Mộc; hay chọn vật phẩm phong thủy hợp mệnh Mộc, chọn sim số đẹp hợp mệnh Mộc… là một trong những giúp người mệnh Mộc chiêu tài hút lộc, luôn may mắn, bình an và thuận lợi trong cuộc sống.

Nhưng mệnh Mộc hợp số gì?

Dựa theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc. Người mệnh Mộc sẽ hợp với những con số có ngũ hành thuộc Thủy hoặc thuộc Mộc. Bởi Thủy sinh Mộc, Mộc với Mộc bình hòa, lưỡng Mộc thành lâm, rất tốt.

  • Con số có ngũ hành thuộc Thủy: 0, 1.
  • Con số có ngũ hành thuộc Mộc: 3, 4

Để Âm Dương tương phối, nữ mệnh Mộc hợp với số 1, số 3 (con số mang vận Dương), nam mệnh Mộc hợp với số 0, số 4 (con số mang vận Âm).

Khi chọn sim hợp nữ mệnh Mộc hay chọn sim nam mệnh Mộc, bạn có thể căn cứ vào các con số hợp mệnh, hợp cách Âm Dương để có lựa chọn phù hợp nhất.

Đang Cập Nhập